นายกไพเจน และคณะผู้บริหาร เยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัวที่ประสบอัคคีภัย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเป็นเบื้องต้น









นายกไพเจน และคณะผู้บริหาร เยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัวที่ประสบอัคคีภัย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเป็นเบื้องต้น
    นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นางปิยนันท์ สิงห์ทอง รองปลัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา  ผอ.กองช่าง อบจ.สงขลา  ผอ.กองคลัง อบจ.สงขลา และ ส.อบจ.สงขลาเขต อ.รัตภูมิ ร่วมลงพื้นที่ติดตามและให้กำลังใจ ครอบครัวนางสุปราณี  เป๊ะบิลหมาน บ้านเลขที่ 1/7 ม.4 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ  เนื่องจากเกิดเหตุอัคคีภัยไฟไหม้บ้านทั้งหลัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น.ซึ่งเกิดจากฟ้าผ่าลงมากลางบ้าน ทำให้เกิดไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลัง ซึ่งขณะเกิดเหตุไฟไหม้ไม่มีใครอยู่บ้านเนื่องจากครอบครัวออกไปทำงานกันหมด กลับมาถึงจึงพบว่าไฟได้ไหม้บ้านหมดแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ทางผู้บริหารโรงเรียนพิทยานุสรณ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาได้เข้ามาเยี่ยมเยียน และส่งเรื่องมายังผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และส.อบจ.สงขลาในพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น เนื่องจากครอบครัวมีลูกที่กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนในสังกัดของ อบจ.สงขลาคือ โรงเรียนพิทยานุสรณ์ 
      นายกไพเจนกล่าวว่า วันนี้ทางคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และท่านส.อบจ.สงขลา เขตอำเภอรัตภูมิ พร้อมสำนักช่าง เดินทางมายังบ้านคุณสุปราณี เป๊ะบิลหมาน อยู่บ้านเลขที่  1/7  หมู่ 4 ตำบลท่าชะมวง ซึ่งประสบอัคคีภัย โดยสาเหตุเกิดจากฟ้าผ่า โดยครอบครัวดังกล่าวมีบุตรด้วยกันอยู่ 3 คน ซึ่งยังอยู่ในวันเรียนทั้งหมด คนเล็ก 2 คนเรียนอยู่ที่โรงเรียน อบจ.พิทยานุสรณ์ ส่วนอีกคนเป็นนักเรียนเก่า โรงเรียนในสังกัดของ อบจ.เช่นกัน และขณะนี้กำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิค ทั้งนี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาได้มีการรวบรวมเงินจากผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง เพื่อนำมามอบให้กับครอบครัวซึ่งเกิดอัคคีภัยไม้บ้านทั้งหลัง ซึ่งจะเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และจากนี้ก็จะเป็นหน้าที่ของทาง อบต. พม.และหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาต่อไป รวมทั้งทาง อบจ.สงขลาอาจจะมีระเบียบที่พอจะมาช่วยเหลือได้ในระดับหนึ่ง ครั้งนี้จึงมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบเงินส่วนหนึ่งให้กับครอบครัวผู้เดือดร้อนเป็นเบื้องต้น










 
เว็บสำเร็จรูป
×